News

แจ้งข้อหาเพิ่มแก๊งลูกตำรวจ ฆ่าป้าบัวผัน “โก๊ะ-เชน” โดนแล้ว 4 คดีหนัก

ตำรวจสระแก้ว แจ้งข้อหาข่มขืน กระทำอนาจาร ทำร้ายร่างกายเพิ่มเติมกับ “โก๊ะ-เชน” 2 ใน 5 ผู้ต้องหาแก๊งเยาวชน ร่วมฆาตกรรม “ป้าบัวผัน” คาดขอตัวมาสอบปากคำที่อัยการจังหวัดในวันพุธนี้

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ 5 เยาวชนที่ร่วมกันฆาตกรรมป้าบัวผัน ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เตรียมขอศาลเพื่ออนุมัตินำตัว ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี  และ ด.ช.เชน อายุ 14 ปี 2 ใน 5 ผู้ต้องหาร่วมกันฆาตกรรมป้าบัวผัน มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 3 คดี ได้แก่ คดีข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกระทำอนาจาร ถ้ารวมคดีร่วมกันฆาตกรรมด้วยก็เป็น 4 คดี โดยจะขอศาลฯ นำตัวมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว ในวันพุธที่ 24 ม.ค.นี้ ซึ่งขณะนี้ ด.ช.โก๊ะ ถูกคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.จันทบุรี ส่วน ด.ช.เชน ซึ่งเป็นลูกชายรองสารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ถูกควบคุมที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.ระยอง

ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เผยอีกว่า การเตรียมแจ้งข้อหา ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน เพิ่มรวมเป็น 4 คดีนี้ สืบเนื่องจากภายหลังตำรวจจับกุม 5 เยาวชนแก๊งลูกตำรวจ ที่ก่อเหตุร่วมกันฆาตกรรมป้าบัวผันได้ แล้วพบว่ามีผู้เสียหายหลายรายมาแจ้งความเพิ่ม รวมทั้งหมดเป็น 7 คดี ส่วนอีก 3 คดีที่เหลือตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะเรียกมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ และแจ้งข้อกล่าวหาได้ภายในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 67 ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหนองสังข์ ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ ว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงเข้าไปตรวจสอบ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ ตรวจค้นบริเวณโดยรอบพบอาวุธปืนยาว ปืนบีบีกัน รวม 3 กระบอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบตัวคนยิงแล้ว เป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่เยาวชน แต่ยังไม่รู้มูลเหตุจูงใจ เตรียมควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ บูรพา 491 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้ร่วมกับ สภ.อรัญประเทศ ผู้นำชุมชน และ อสม. เดินหน้าลงพื้นที่มวลชนสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเยาวชน ยาเสพติด คอลเซ็นเตอร์ และคนเร่ร่อนให้แก่ชาวบ้าน รวมถึงเยาวชนในพื้นที่ เพื่อป้องปรามเหตุร้ายไม่ให้เกิดขึ้นอีก.

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา