Sports

มองให้ลึก เผยสิ่งที่ “เนวิลล์” ตำหนิ “เทน ฮาก” ถึงบทบาท “บรูโน” ชี้ “เป๊ป” ไม่ทำแบบนี้แน่

“แกรี เนวิลล์” เผยสิ่งที่ตำหนิ “เอริก เทน ฮาก” กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ถึงบทบาท “บรูโน เฟอร์นันเดส” ชี้ “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” ไม่ทำแบบนี้แน่

วันที่ 19 ม.ค. 67 แกรี เนวิลล์ อดีตแข้งดัง ตำหนิ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการมอบอิสระให้กับ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส มากเกินไป พร้อมชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์คู่แข่งชาวสเปนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำแบบนี้แน่นอน

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า “เขา (บรูโน เฟอร์นันเดส) เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในแง่พรสวรรค์ แต่เขามักจะไปอยู่ในทุกพื้นที่ของสนาม ผมไม่คิดว่าเขาจะถูกบอกว่าสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ ถ้าเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีผู้เล่นที่ออกนอกพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองแค่ 1-2 นาที ผมว่าเขาจะต้องออกมาตะโกนให้กลับไปยังพื้นที่ของตัวเอง ซึ่งผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก เองนั่นแหละที่ให้อิสระกับเขา ซึ่งผลเสียคือมันทำให้ไม่สามารถยึดตามแนวทางการเล่นได้เลย เมื่อกองกลางตัวทำเกมไปอยู่ทุกพื้นที่ของสนามแบบนี้”

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Sports

แกก็เริดเกิน 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น

  • December 25, 2023
“อัจฉราพร-หัตถยา-พิมพิชยา” 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น ดิวิชั่น 1 วันที่ 25 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล วี.ลีก ญี่ปุ่น 2023-24 ดิวิชั่น 1
Sports

บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชก “รายการดัง”

  • December 25, 2023
บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวทันควัน หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชกรายการดัง ในขณะที่แฟนมวยรอลุ้น วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจมหาชน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังจากที่