Sports

ระเบิดอารมณ์ฉุนขาดไหม “บายินเดียร์” เปิดปากจากใจ หลังไร้โอกาสเฝ้า “แมนยูฯ” แม้ผ่านครึ่งซีซั่น

ระเบิดอารมณ์ฉุนขาดหรือไม่ “อัลทาย บายินเดียร์” นายด่านตุรกี ออกมาเปิดปากจากใจ หลังยังไร้โอกาสลงเฝ้าเสากับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเตด” แม้ผ่านครึ่งซีซั่น

วันที่ 19 ม.ค. 67 ระเบิดอารมณ์ฉุนขาดหรือไม่ไปดู อัลทาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูโลกลืมชาวตุรกี ออกมาเปิดปากจากใจ ภายหลังจากที่ตัวเขา ยังไร้โอกาสลงเฝ้าเสากับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แม้ผ่านครึ่งฤดูกาล 2023-24 แล้วก็ตามที

เป็นที่เข้าใจกันว่า อัลทาย บายินเดียร์ ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช มาสู่ชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 6 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 270 ล้านบาท กระนั้นตลอด 30 นัดที่ผ่านมา ทุกรายการ ตัวเขายังไม่เคยได้รับโอกาสเฝ้าเสาเลยแม้แต่นัดเดียว โดยที่เป็น อ็องเดร โอนานา เฝ้าเสาทั้งหมด และเสียไปถล่มทลาย 47 ประตู

ล่าสุด อัลทาย บายินเดียร์ ที่มีโอกาสลุ้นเฝ้าเสาในเกมที่ทีมจะออกไปเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี ทีมลีกทู ในศึก เอฟเอ คัพ ออกมากล่าวว่า “แน่นอนว่าผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสลงตัวจริง และทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากทำแบบนั้นทั้งนั้น ที่นี่มีแต่ผู้เล่นคุณภาพผู้รักษาประตูก็มีคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูมีความแตกต่างจากตำแหน่งอื่นๆ ซึ่งยากลำบากขึ้นเล็กน้อย แต่หากคุณทำได้ดี ทุกคนย่อมไม่มีปัญหา ดังนั้นเราจะเดินหน้าต่อด้วยทัศนคติเช่นนี้ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะได้ลงเล่น เพราะเราต่างสนับสนุนกัน เพราะสปิริตคือเรื่องที่สำคัญมากๆ ถ้าเรามีสิ่งนี้ เราจะประสบความสำเร็จได้แน่ จริงอยู่ที่เราต่อสู้เพื่อโอกาสลงสนาม แต่เมื่อเลิกซ้อมเราคือเพื่อนและเราทานข้าวเย็นร่วมกันเสมอ”

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Sports

แกก็เริดเกิน 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น

  • December 25, 2023
“อัจฉราพร-หัตถยา-พิมพิชยา” 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น ดิวิชั่น 1 วันที่ 25 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล วี.ลีก ญี่ปุ่น 2023-24 ดิวิชั่น 1
Sports

บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชก “รายการดัง”

  • December 25, 2023
บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวทันควัน หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชกรายการดัง ในขณะที่แฟนมวยรอลุ้น วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจมหาชน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังจากที่