News

โลกโซเชียลฮือฮา เมฆก่อตัวเหมือน UFO บนท้องฟ้าญี่ปุ่น

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อก้อนเมฆบนท้องฟ้าในจังหวัดโทยามะในญี่ปุ่น ก่อตัวเหมือน UFO จนผู้ที่ได้พบเห็นได้ถ่ายคลิปและนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์

เมฆที่ก่อตัวเป็น UFO ในครั้งนี้ ถูกพบเห็นในเมืองคุโรเบะ จังหวัดโทยามะของญี่ปุ่น โดยผู้ขับรถรายหนึ่งหันไปเห็นเมฆดังกล่าวและได้ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ ซึ่งจากคลิปจะเห็นกลุ่มเมฆมีการก่อตัวเป็นลักษณะวงรีเหมือนวงแหวน และเคลื่อนไปอยู่ตรงกับพระอาทิตย์ ทำให้กลุ่มก้อนเมฆมีลักษณะส่องสว่างเหมือนเรืองแสง

ชมคลิป ที่นี่

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากต่างออกมาแสดงความกังวลว่าการก่อตัวของเมฆในลักษณะแปลกๆ จะเป็นเหมือนการเตือนว่าจะมีภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงอย่างเหตุแผ่นดินไหวตามมาหรือไม่ ทำให้หน่วยงานด้านสภาพอากาศของญี่ปุ่นต้องออกมาชี้แจงว่า แท้จริงแล้วมันคือเมฆเลนติคูลาร์ ซึ่งปรากฏเป็นเมฆรูปจาน โดยก่อตัวจากการที่มีอากาศชื้นคงที่ไหลผ่านภูเขา พร้อมยืนยันว่าไม่มีข้อบ่งชี้ใดที่พบว่าการก่อตัวของก้อนเมฆในลักษณะแปลกๆ จะเชื่อมโยงหรือทำนายภัยธรรมชาติล่วงหน้าได้ โดยเตือนประชาชนอย่าเผยแพร่ข้อมูลที่บิดเบือนเพราะจะสร้างความตื่นตระหนกได้.

ที่มา : Yahoo

คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับ UFO

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา