News

รองผบ.ตร. สั่งสอบบ่อนกลางเมืองคอน พบ ตร.เอี่ยวฟันหนัก ย้ำมีผลต่อโยกย้าย

“บิ๊กต่าย” สั่ง “ผบช.ภ.8” สอบบ่อนกลางเมืองนครศรีธรรมราช ย้ำหากพบมีตำรวจรายใดเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือรับผลประโยชน์ จะต้องโดนโทษวินัย-อาญาเด็ดขาดและจะต้องมีผลต่อการแต่งตั้งด้วย


เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 67 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง สนธิกำลังหน่วยงานในพื้นที่ บุกจับบ่อนขนาดใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช รวบนักพนันกว่า 200 คน ว่า ถ้ามีตำรวจเข้าไปรู้เห็นเกี่ยวข้อง พัวพัน หรือรับผลประโยชน์ จากบ่อนการพนันกลางเมืองนครศรีธรรมราช เรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมกันปฏิบัติในการเข้าจับกุม บ่อนการพนันดังกล่าวระหว่างตำรวจและฝ่ายปกครอง แต่เพื่อให้ข้อเท็จจริงปรากฏว่ามีข้าราชการตำรวจหรือผู้บังคับบัญชานายใดเข้าไปมีส่วนรู้เห็น ปล่อยปละละเลย เรียกรับผลประโยชน์ จากบ่อนการพนันดังกล่าวหรือไม่ ตนได้สั่งการไปที่ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ให้พิจารณาทางการปกครอง และตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีผู้ใดเข้าไปเกี่ยวข้อง จะต้องดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด และถือเป็นตัวชี้วัดในการพิจารณาบริหารบุคคลที่เกี่ยวกับการแต่งตั้งต่อไปด้วย

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา