News

รถเทเลอร์ชนสะพานลอย ร่วงขวางถนนสายเอเชีย ทำจราจรสู่สายเหนือติดหนึบ

ระทึก รถเทเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนสายเอเชีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า 300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจราจรสู่ภาคเหนือ


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 ม.ค. 67 พ.ต.ท.ราชันย์ เพ็ชร์รุจิ สว.สอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เทเลอร์เฉี่ยวชนสะพานลอยคนเดินข้ามพังเสียหายหล่นลงมาขวางถนนสายเอเชียที่บริเวณขาขึ้นนครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 55+800 หมู่ 4 ตำบลชัยฤทธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย 


ในที่เกิดเหตุ พบสะพานข้ามถนนสายเอเชียหล่นลงมากลางถนนทับ ช่วงตัวลากเทเลอร์ติดคาสะพานลอยและชี้โด่ขึ้นด้านบนฟ้า ส่วนหัวลาก รถยนต์ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-2092 นครสวรรค์ วิ่งไปจอดอยู่ไกลที่เกิดเหตุ กว่า 300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนการจราจรขึ้นภาคเหนือไม่สามารถผ่านจุดที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากสะพานลอยหล่นลงมาขวางถนนทั้ง 4 เลนการจราจร 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจการจราจร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจราจรสู่ภาคเหนือให้ประชาชนเลี้ยวเข้าทางอ่างทอง-ไชโยสายในเพื่อไปออกถนนสานเอเชียเพื่อเดินทางขึ้นภาคเหนือต่อไป


จาการสอบถาม นายอดิเรก ชื่นผล อายุ 55 ปี คนขับรถเทเลอร์คันเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ไปลงแร่ยิปซั่มที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเดินทางกลับ จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างทางก่อนถึงสะพานลอยที่เกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร พบมีฝุ่นฟุ้งกระจายท้ายรถเต็มถนนก่อนสะพานลอย คาดช่วงดัมป์ยกขึ้นทำให้ไปชนเกี่ยวกับสะพานลอยพังลงมา เบื้องต้นได้ทำการแจ้งไปยังเจ้าของบริษัทแล้วเพื่อประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเก็บภาพในที่เกิดเหตุ สอบสวนขยายผลเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่แท้จริง และเร่งเปิดการจราจรช่วงดังกล่าวโดยเตรียมใช้รถเครนเพื่อยกออกบางส่วนเพื่อให้ใช้การจราจรได้ตามปกติต่อไป.

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา