Sports

มีด่าสาปส่งไหม “เทน ฮาก” พูดล่าสุดถึง “ซานโช” หลังสื่อโหมเตรียมโยกกลับ “ดอร์ทมุนด์”

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พูดล่าสุดถึง “จาดอน ซานโช” ตัวรุกเลือดผู้ดี หลังสื่อโหมเตรียมโยกกลับ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์”

วันที่ 5 ม.ค. 67 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบชัดหลังถูกถามถึง จาดอน ซานโช ตัวรุกชาวอังกฤษ ที่หลายสื่อโหมกระพือว่าเตรียมโยกกลับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรต้นสังกัดเก่าจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี

เป็นที่เข้าใจกันว่า จาดอน ซานโช หมดอนาคตภายใต้ชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด หลังออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ผ่านสื่อ เพราะคิดว่าตัวเขานั้นกลายเป็นแพะรับบาป จากการถูกระบุว่าซ้อมได้ไม่ดีพอ จนไม่มีชื่อในเกมที่บุกแพ้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จนทำให้ตัวเขาถูกหั่นชื่อพ้นทีมชุดใหญ่ และตอนนี้ตัวเขาก็ลั้นลากับชีวิตนอกสนาม ทั้งการย่ำราตรีที่ไนต์คลับ ตลอดจนตัดผมทรงใหม่สุดเท่ คล้ายกับว่ารอย้ายทีมใหม่แล้ว

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมาตอบชัดหลังจากที่ถูกถามเรื่องของ จาดอน ซานโช ที่หมดอนาคตในทีมของเขาไปแล้วและถูกเชื่อมโยงถึงการย้ายกลับยัง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า “ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรบอกนะ แต่เราต้องดูสิ่งต่างๆ ว่ามันจะดำเนินการไปอย่างไร และเมื่อมีข่าวความคืบหน้าเราจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ”

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Sports

แกก็เริดเกิน 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น

  • December 25, 2023
“อัจฉราพร-หัตถยา-พิมพิชยา” 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น ดิวิชั่น 1 วันที่ 25 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล วี.ลีก ญี่ปุ่น 2023-24 ดิวิชั่น 1
Sports

บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชก “รายการดัง”

  • December 25, 2023
บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวทันควัน หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชกรายการดัง ในขณะที่แฟนมวยรอลุ้น วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจมหาชน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังจากที่