Travel

เที่ยวในกรุงเทพฯ เติมความสุขสนุกกับ สยามอะเมซิ่งพาร์ค หรือสวนสยาม

พาเที่ยวสวนสนุก “สยามอะเมซิ่งพาร์ค”🎡

✅ บัตรรวมสวนน้ำสวนสนุก เพียง 400 บาท

✅ หรือแต่งชุดไทย ผ่านประตูเข้าฟรีนะ ‼️

One Day Trip นี้ พาแวะไปเที่ยวในกรุงเทพฯ เติมความสุขสนุกกับ สยามอะเมซิ่งพาร์ค หรือสวนสยาม 🎢 นานมากๆที่ไม่ได้มาที่นี่ เปลี่ยนไปเยอะมาก เพิ่มเติมคือ มีเครื่องเพียบเลย เดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ลงที่สถานีนพรัตน์ เพียง 1.5 ก.ม.เท่านั้น ผมเริ่มความสนุกจาก

🔺1.โซนสวนสนุก เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ชอบสุดๆมันส์มาก คือรถไฟเหาะ บูมเมอแรง และ วอร์เท็กซ์ หรือสายชิลก็ต้องม้าหมุนสองชั้นกับล็อคฟลูม

🔺 2.แล้วไปต่อ โซนสวนน้ำ พื้นที่ใหญ่มาก เล่นน้ำเย็นๆให้สดชื่น คลายร้อน ดีต่อใจเลย ใดๆ เพิ่งรู้ว่าทะเลเทียมที่นี่ มันใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส เลยนะ 😲

🔺3. พอถึงช่วงยามเย็น แวะไปเที่ยวต่อตรงโซนเปิดใหม่ชื่อ “บางกอกเวิลด์” ซึ่งอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวนสนุกเลย (เข้าฟรี‼️) ไปจังหวะกำลังมีงาน “รื่นเริง สำราญ อุทยานเมืองบางกอก“ เที่ยวได้ทุกวัน ถึง – 14 ม.ค.2567 ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่มเลย ว้าวุ่นเลยทีนี้ มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ตื่นตากับอาคารสถาปัตยกรรมสวยๆสมัย ร.5 ฟีลบรรยากาศกรุงเทพฯ วันวาน ตกแต่งสวยงามด้วยดอกไม้นานาชนิด อีกทั้งไฟประดับนับพันดวง เพลิดเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมจาก 4 ภาค มีสินค้า ของฝาก และของกิน สตรีทฟู้ดดีๆ จากทั่วประเทศด้วยนะครับ และยังเจอรถม้าขอแท้ที่ส่งตรงมาจากลำปางอีกด้วย เป็นการเที่ยว 1 วันที่สนุกสนาน ได้ปลดปล่อย อิ่มอร่อย และได้รูปสวยๆกลับไปแบบเมมเกือบเต็ม แวะไปกันนะครับ

พิเศษ! ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ บัตรรวมสวนน้ำ+สวนสนุก เพียง 400 บาท (ปกติ 1000) วันนี้ ถึง 11 ม.ค. 67 หรือ หากใครมีชุดไทย ก็ใส่ไปเลยนะ ผ่านประตูสวนสนุกได้ฟรี! และสามารถซื้อบัตรราคาเดียวกันได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ได้เลย

🌐 เพจ Facebook : Siam Amazing Park สยามอะเมซิ่งพาร์ค

📱 เบอร์โทร : 02-105-4294

📌 พิกัด : ถ.สวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

ขอมูล และรูปภาพจากเพจ HRพาเที่ยว

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Travel

Bay Bay คาเฟ่บางแสน มูดอบอุ่นที่มีทั้งกาแฟ โดนัท และบาร์

  • December 26, 2023
Bay Bay คาเฟ่บางแสน มูดอบอุ่นที่มีทั้งกาแฟ โดนัท และบาร์ กลางวันเป็นร้านกาแฟ กลางคืนเป็นบาร์เก๋ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ แสงเข้าร้านสวยฉ่ำ อีกหนึ่งร้านกาแฟมูดเท่ๆ เก๋ๆ ใกล้กรุงเทพฯ นั่นคือร้าน BayBay.Caff ตั้งอยู่ริมถนนทางไปหาดบางแสน จ.ชลบุรี ใครมาเที่ยวบางแสนลองแวะมานั่งชิลล์กันได้ ที่ร้านนี้กลางวันเป็นคาเฟ่ กลางคืนเป็นบาร์นั่งชิลล์ แต่งร้านด้วยโทนสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นๆ แถมมุมถ่ายรูปเยอะดีด้วย
Travel

ซานต้าเหินฟ้า ชวนเคานต์ดาวน์ ชมพลุกลางทะเล ที่แหลมแม่พิมพ์

  • December 26, 2023
ซานต้าเหินฟ้า ส่งความสุข ชวนฟิน-กินอร่อย ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่เมอร์เคียว ระยอง เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสอีฟ ค่ำวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวและแขกที่เข้ามาใช้บริการ ด้วยการจัดงาน ‘Christmas Eve,