News

จับได้แล้ว “ตัวตึงท่าวัง” หลังโซเชียลแชร์สนั่น คลิปข่มขู่ไถเงินชาวบ้าน

ชาวบ้านผวา “ตัวตึงท่าวัง” เร่ร่อนขอเงินคนพื้นที่ ใครไม่ให้ก็ไล่ข่มขู่ ล่าสุดตำรวจคุมตัวไปตักเตือนแล้ว พร้อมส่งไปศูนย์พักพิง เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปเตือนภัยชายคนหนึ่ง ที่มักจะเดินขอเงินแม่ค้า และนักท่องเที่ยว ในย่านท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนเป็นที่เอือมระอา และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนที่เดินทางมาซื้อสินค้าบริเวณดังกล่าวเป็นเวลาหลายเดือน

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (27 ธ.ค. 66) พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจสายตรวจ ออกลาดตระเวนย่านตลาดท่าวัง เพื่อตามหาตัวชายคนเร่ร่อนคนดังกล่าว เมื่อพบตัวก็เข้าควบคุม ก่อนนำมาสอบสวนปากคำ

ทราบชื่อคือ นายมูฮัมมัดอาชูวัน สาและ อายุ 33 ปี เป็นชาว อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ปัจจุบันเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จะนอนพักตามโรงหนังร้าง แถวย่านการค้าตลาดท่าวัง โดยให้การพูดจาวกวน ไม่ค่อยรู้เรื่อง และปฏิเสธว่าไม่ได้ไปขอเงิน หรือโวยวายสร้างความเดือดร้อนชาวบ้านแต่อย่างใด แต่เมื่อตำรวจเอาคลิปที่ชาวบ้านแชร์ในโลกโซเชียลมาให้ดู นายมูฮัมมัดอาชูวัน ก็ยอมรับว่าตนเองคือคนในคลิปที่โวยวายกับชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว

พ.ต.ท.ธีระพล จึงว่ากล่าวตักเตือน ห้ามไม่ให้ประพฤติเช่นนี้อีก พร้อมติดต่อให้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พักพิงคนไร้ที่พึ่ง ให้มารับตัวนายมูฮัมมัดอาชูวันไปยังศูนย์พักพิง เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และรอญาติมารับตัวกลับบ้านที่ จ.นราธิวาส ต่อไป.

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา