Fashion

“ลิซ่า-พัคโบกอม” ออกงานคู่แบรนด์ CELINE ที่ไทย

หลังจากเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยทราบข่าวการมาเยือนประเทซไทยของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ก็ทำเอาโซเชียลถล่ม เพราะเป็นไวรัลตั้งแต่ลุคแรกคือลุคสนามบิน หรือแม้กระทั่งล่าสุดลิซ่าไปทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว 7 ปีซ้อน

การกลับมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ ลิซ่ายังจะไปร่วมงานในฐานะโกบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CELINE ในงานเปิดตัวช้อปใหม่ ณ สยามพารากอน ไม่เพียงแต่จะมีสาวลิซ่าเท่านั้นที่จะทำให้เหล่าบลิ๊งค์ไปรวมตัวกัน แต่ในงานเดียวกันนี้ก็มีอีกหนึ่งลูกรักของแบรนด์อย่าง “พัคโบกอม” ศิลปินเกาหลีใต้คนดังมาออกงานร่วมด้วย

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 13.00-15.00 น. ณ CELINE Siam Paragon ชั้น M

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Fashion

ก่อนขายเสื้อผ้าต้องรู้ 101! ว่าด้วยเรื่องของเสื้อผ้าแฟชั่น มีกี่ประเภท

  • December 26, 2023
ในปัจจุบันนี้มีร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งพ่อค้าแม่ขายบางท่านก็อาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานด้านแฟชั่นมาก่อน ซึ่งความรู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าพื้นฐานนี้ไม่ใช่ว่าแค่รู้เฉยๆ นะครับ แต่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ขายสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าได้มากขึ้น ดังนั้น MyShop จึงไม่รอช้าขอมาบอกทุกคนเกี่ยวกับเรื่องราวของเสื้อผ้าแฟชั่น มีกี่ประเภท จะเลือกประเภทไหนมาขายดีเพื่อให้มีลูกค้าเยอะๆ มาทราบพร้อมกันเลย เสื้อผ้าแฟชั่นคืออะไร ต่างจากเสื้อผ้าตามเทรนด์อย่างไร? เสื้อผ้าแฟชั่น คือ เสื้อผ้าตามสมัยนิยมในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งขึ้นอยู่กับการเมือง เศรษฐกิจ ภูมิอากาศ เทคโนโลยี
Fashion

7 โทนสีชุดสำหรับสาวผิวแทน ใส่โทนไหนแล้วรอด

  • December 26, 2023
ใครที่มีผิวสีแทนแล้วกังวลว่าจะแต่งชุดโทนสีไหนดีให้ดูมั่นใจเวลาใส่ เพราะหากซื้อเสื้อผ้ามาแล้วเวลาใส่เกิดยิ่งทำให้ผิวดูหมองไม่สดใส ก็เสียดายเงินที่ซื้อมาอีก แต่ไม่ต้องกังวลไปค่า เพราะวันนี้เรามีไกด์ที่จะช่วยคุณเลือกโทนสีเสื้อผ้าที่เข้าและเหมาะกับสาวผิวแทนมาฝากกันถึง 7 โทนสีนะคะ จะมีโทนสีไหนให้เก็บไว้เป็นไอเดียซื้อเสื้อผ้าในครั้งหน้ากันบ้าง ตามมาดูกันค่ะ โทนสีดำคลาสสิค โทนสีดำเป็นโทนสีที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวอยู่แล้วนะคะ แต่สำหรับสาวผิวแทน สีดำจะช่วยขับให้ลุคมั่นใจ ชิคๆ และดูเซ็กซี่ได้อีกด้วยนะคะ อาจจะเลือกเป็นสีดำทั้งชุด หรือเลือกใส่สีดำแบบเป็นเสื้อคลุม ชุดเดรสสีดำรัดรูปก็เริ่ดค่า โทนสีขาวเบสิค อีกหนึ่งโทนสีที่เข้าได้กับสาวๆ