Sports

100 เปอร์เซ็นต์! ชาตรี ยืนยันรีแมตช์ดรีมไฟต์ รถถัง ปะทะ ซุปเปอร์เล็ก เกิดขึ้นแน่

“บอสชาตรี” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ONE Championship ประกาศผ่านไลฟ์สดว่า อีกหนึ่งดรีมไฟต์ที่แฟนมวยตั้งตารออย่างศึกรีแมตช์ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต

การปะทะกันครั้งก่อนในศึก ONE Lumpinee 34 ที่เวทีลุมพินี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ ซุปเปอร์เล็ก ทำน้ำหนักไม่ผ่านตาชั่ง แต่ รถถัง ยังคงยอมชกด้วย โดยเปลี่ยนจากการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก เป็น ซูเปอร์ไฟต์ แทน ก่อนสุดท้ายจะจบลงที่ ซุปเปอร์เล็ก เอาชนะคะแนนไปในที่สุด ทำให้แฟนมวยทั่วโลกต่างต้องการเห็นรีแมตช์ไฟต์นี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้เผยถึงประเด็นนี้ผ่านไลฟ์สดของ ONE Championship ว่า รีแมตช์ของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมสนใจ คนไทยสนใจ ประเทศเราสนใจ และทั่วโลกสนใจในรีแมตช์ครั้งนี้ แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นยังไม่รู้ เพราะเรายังมีรายการแข่งขันอีกหลายรายการที่วางแผนไว้อยู่ แต่ยืนยันว่ามีแน่ 100 เปอร์เซ็นต์

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Sports

แกก็เริดเกิน 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น

  • December 25, 2023
“อัจฉราพร-หัตถยา-พิมพิชยา” 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ติดท็อป 10 สถิติยอดเยี่ยม วี.ลีก ญี่ปุ่น ดิวิชั่น 1 วันที่ 25 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล วี.ลีก ญี่ปุ่น 2023-24 ดิวิชั่น 1
Sports

บัวขาว เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชก “รายการดัง”

  • December 25, 2023
บัวขาว บัญชาเมฆ เคลื่อนไหวทันควัน หลังถูกท้าทายให้ขึ้นชกรายการดัง ในขณะที่แฟนมวยรอลุ้น วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจมหาชน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) หลังจากที่