News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง

วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติที่ทำเนียบรัฐบาล จากนั้นเวลา 11.35 น. นายกฯ เดินทางเข้ากระทรวงการคลัง เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง และทีมงานกระทรวงการคลัง ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ประจำกระทรวงการคลัง เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

จากนั้นเวลา 12.30 น. นายกฯ เดินทางกลับเข้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อมาถึงไม่ได้ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที แต่ได้จอดรถบริเวณทางที่ไปตึกบัญชาการ 1 ก่อนเดินมายังห้องผู้สื่อข่าว 2 (รัง 2) โดยนายกฯ สวมชุดสูทสีเทา เนกไทสีเขียวลายขาว และสวมถุงเท้าข้างซ้ายสีเขียว ข้างขวาสีแดง ซึ่งเป็นสีประจำเทศกาลวันคริสต์มาส ก่อนทักทายผู้สื่อข่าว โดยระหว่างเดินได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้ได้สั่งขนมปัง (ปาเน็ตโตเน่ ซอสเปโซ panettone sospeso) มาทานกัน ซึ่งชาวอิตาเลียนใช้มอบให้กันในช่วงวันคริสต์มาสและปีใหม่ และที่สั่งมามีขนาด 10 กิโลกรัม จากอิตาลีเป็นก้อนใหญ่ที่สุด”

นอกจากนี้นายกฯ ยังสอบถามว่า “ขนมปังยังมีอยู่หรือเปล่า” จากนั้น นายกฯ ได้เดินมาชิมขนมปังดังกล่าวที่ห้องผู้สื่อข่าว พร้อมกล่าวว่า “อร่อยดี ผมกินทุกปี แนะนำให้ห่อไอศกรีมกินจะอร่อย”

จากนั้นนายกฯ เดินกลับขึ้นห้องทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้า โดยช่วงที่เดินนายกฯ ได้หยุด พร้อมโชว์ถุงเท้าเขียว-แดง ที่ใส่เข้าธีมวันคริสต์มาสให้สื่อได้ถ่ายภาพ พร้อมบอกว่า “เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง”

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

  • December 25, 2023
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์
News

อ๊ะอาย แจ้งเอาผิดซ้ำ 2 โจรใช้ AI ตัดต่อภาพโป๊-ดาราคนดัง ลง vk

  • December 25, 2023
นักร้องดัง “อ๊ะอาย โฟร์อีฟ” แจ้งความตำรวจไซเบอร์ เอาผิดซ้ำ 2 คนร้ายใช้โปรแกรมระบบ AI ตัดต่อภาพโป๊เปลือย ลงในกลุ่มลับแอปพลิเคชัน vk ล่าสุดพบว่ามีดาราคนดังกว่า 40 คนที่โดนตัดต่อ เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2566