News

พันเอก กอ.รมน.สระแก้ว รถชนต้นไม้ดับสลด

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน บนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ช่วงบริเวณด้านหน้าห้างโลตัส ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กง-9959 สระแก้ว สภาพเฉี่ยวชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน มีผู้บาดเจ็บถูกรถยนต์คันดังกล่าวทับร่างอยู่ ทราบชื่อคนขับคือ พ.อ.ปกครอง (ขอสงวนนามสกุล) สังกัดกอ.รมน.จว.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างและช่วยกันพลิกซากรถยนต์สภาพพังเสียหายยับเยินออก และนำร่างพ.อ.ปกครองส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร

สลด พันเอก ขับฟอร์จูนเนอร์ รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. พ.อ.ปกครอง ได้เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวที่โรงพยาบาลวัฒนานคร สำหรับศพของ พ.อ.ปกครอง ญาติจะนำร่างไปทำพิธีรดน้ำศพ ที่วัดบ้านด่านหนองขาม ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

โดยจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในช่วงเวลา 16.30 น.ของวันที่ 25 ธ.ค.66 และมีกำหนดสวดอภิธรรมศพวันที่ 25-28 ธ.ค.66 เวลา 19.30 น. และพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

สำหรับการเสียชีวิตของ พ.อ.ปกครอง ถือเป็นการสูญเสียบุคลากรสำคัญของ จ.สระแก้ว เนื่องจาก พ.อ.ปกครองทำหน้าที่เป็นอนุศาสนาจารย์ของหน่วยราชการในงานพิธีการต่าง ๆ ของหน่วยงานทหาร หน่วยงานราชการ หน่วยงานจังหวัดสระแก้ว งานพิธีการของหน่วยงานเอกชนหรือบุคคลต่าง ๆ

จึงนับได้ว่า เป็นการสูญเสียอนุศาสนาจารย์คนสำคัญของ จ.สระแก้ว คนหนึ่ง สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับญาติและบุคคลที่เป็นรู้จักมักคุ้นอย่างมาก

Admin

Admin

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

News

เศรษฐา” มิกซ์แอนด์แมตช์ จัดธีมถุงเท้าเขียว-แดง เมอร์รี่คริสต์มาส ทักทายสื่อ

  • December 25, 2023
นายกฯ แวะทักทายสื่อฯ ที่ห้องผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า จัดเต็ม สวมถุงเท้าสีเขียว-สีแดง คนละข้าง เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส สั่งขนมปังจากอิตาลีให้สื่อทาน ก่อนบอก เย็นนี้เจอกันในงานเลี้ยง วันที่ 25 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ในวันนี้เมื่อเวลา
News

อ๊ะอาย แจ้งเอาผิดซ้ำ 2 โจรใช้ AI ตัดต่อภาพโป๊-ดาราคนดัง ลง vk

  • December 25, 2023
นักร้องดัง “อ๊ะอาย โฟร์อีฟ” แจ้งความตำรวจไซเบอร์ เอาผิดซ้ำ 2 คนร้ายใช้โปรแกรมระบบ AI ตัดต่อภาพโป๊เปลือย ลงในกลุ่มลับแอปพลิเคชัน vk ล่าสุดพบว่ามีดาราคนดังกว่า 40 คนที่โดนตัดต่อ เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2566